11/13/2011


MV เพลง เสือร้องไห้ - SEK LOSO เสก โลโซ



[postlink]http://no1mv.blogspot.com/2011/11/sek-loso-mv.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=dM_nVdQtT7Q
[starttext]
Music Video : MV เพลง เสือร้องไห้ - SEK LOSO เสก โลโซ 
Uploaded by gmmgrammyofficial on Nov 9, 2011










ฟังเพลง เสือร้องไห้ เสก โลโซ
ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง เสือร้องไห้ เสก โลโซ อัลบั้ม SEK ACOUSTIC LIVE @ YESS RECORDS ดาวน์โหลดเพลง เสือร้องไห้ ได้ผ่าน *123 10304454


Lyrics "เสก โลโซ - เสือร้องไห้ " 


เนื้อเพลง เสือร้องไห้

เสก โลโซ - เสือร้องไห้
คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง   เสกสรรค์ ศุขพิมาย


หากไม่ได้พบ คิดว่าคงดีกว่า
ลมเจ้าพัดพา เธอมาเจอฉัน
หากไม่ได้เห็น ไม่ได้มองตากัน
ความสัมพันธ์ คงไม่ถึงขั้นนี้

จะบอกว่าฉันคิดไปเอง ก็คงไม่ใช่
หากบอกวันนั้นไม่มีใจ เธอโกหก
แต่สิ่งที่ตอนนี้เธอทำ ให้ใจฉันเจ็บช้ำฟก
น้ำตามันตก อยู่ข้างใน

ฉันคือเสือที่ร้องไห้ เจ็บช้ำจนปางตาย
ไม่รู้เธอมีใคร มาแทนที่กัน
ฉันคือเสือที่ร้องไห้ ที่ร้ายคือใจเธอ
ชาตินี้ไม่ขอเจอ อย่างเธอได้ไหม
ปล่อยฉันไปแล้วกัน

จะเก็บมันเอาไว้ ไว้ให้ใครคนอื่น
ไม่ทนกล่ำกลืน เธอ อีกต่อไป
เมื่อไม่ได้รัก กักขังไว้ทำไม
ปลดล็อกหัวใจ ของเธอให้ที

จะบอกว่าฉันคิดไปเอง ก็คงไม่ใช่
หากบอกวันนั้นไม่มีใจ เธอโกหก
แต่สิ่งที่ตอนนี้เธอทำ ให้ใจฉันเจ็บช้ำฟก
น้ำตามันตก อยู่ข้างใน

ฉันคือเสือที่ร้องไห้ เจ็บช้ำจนปางตาย
ไม่รู้เธอมีใคร มาแทนที่กัน
ฉันคือเสือที่ร้องไห้ ที่ร้ายคือใจเธอ
ชาตินี้ไม่ขอเจอ อย่างเธอได้ไหม
ปล่อยฉันไปแล้วกัน

ฉันคือเสือที่ร้องไห้ เจ็บช้ำจนปางตาย
ไม่รู้เธอมีใคร มาแทนที่กัน
ฉันคือเสือที่ร้องไห้ ที่ร้ายคือใจเธอ
ชาตินี้ไม่ขอเจอ อย่างเธอได้ไหม

ฉันคือเสือที่ร้องไห้ เจ็บช้ำจนปางตาย
ไม่รู้เธอมีใคร มาแทนที่กัน
ฉันคือเสือที่ร้องไห้ ที่ร้ายคือใจเธอ
ชาตินี้ไม่ขอเจอ อย่างเธอได้ไหม
ปล่อยฉันไปแล้วกัน


[endtext]
 

New Inter Live

New Korea Live

My Zimbio Ping your blog, website, or RSS feed for Free Dr.5z5 Open Feed Directory

Followers