10/18/2011


ฟังเพลง มันคงเป็นความรัก (OST. 30 กำลังแจ๋ว) - STAMP



[postlink]http://no1mv.blogspot.com/2011/10/audio-stamp-30-ost.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=HYHDWQ_pw14
[starttext]
Music Video : ฟังเพลง มันคงเป็นความรัก (OST. 30 กำลังแจ๋ว) - STAMP
Uploaded by LOVEiSCHANNEL on Sep 6, 2011






Lyrics "Stamp - มันคงเป็นความรัก (OST. 30 กำลังแจ๋ว)"

มันคงเป็นความรัก ที่ทำให้ตัวฉัน ยังยืนอยู่ตรงนี้
มันคงเป็นความรัก ที่ทำให้ใจฉัน ไม่ยอมหยุดเสียที
แม้ว่ามันไม่มีโอกาส แม้ว่าฉันต้องพลาดไปอีกสักที
แต่ว่าความรัก ก็ยังขอให้ฉันทำแบบนี้
ที่จะให้เธอจนกว่าเธอจะรับ บอกรักเธอจนกว่าเธอนั้นจะยอม
เธอคือความสุขของฉัน ถ้าเธอไม่รับมัน ให้ฉันเริ่มต้นอีกกี่ครั้งก็พร้อม
หากสุดท้ายเธอไม่เปลี่ยนใจ ไม่เป็นไรใจฉันก็ไม่ยอม
ถ้ารอให้ฉันหยุดหัวใจ คงต้องรอให้โลกหยุดหมุนไปก่อน
มันคงเป็นความรัก ที่มีคำว่าชีวิต เลยฟังดูมีความหมาย
มันคงเป็นความรัก ที่ทำให้การรอคอย เป็นเรื่องง่ายดาย
แม้ว่ามันไม่มีโอกาส แม้ว่าฉันต้องพลาดอะไรมากมาย
แต่ว่าการรอคอยนี้ก็คุ้ม เพราะมีเธอเป็นจุดหมาย
จะให้เธอจนกว่าเธอจะรับ บอกรักเธอจนกว่าเธอนั้นจะยอม
เธอคือความสุขของฉัน ถ้าเธอไม่รับมัน ให้ฉันเริ่มต้นอีกกี่ครั้งก็พร้อม
หากสุดท้ายเธอไม่เปลี่ยนใจ ไม่เป็นไรใจฉันก็ไม่ยอม
ถ้ารอให้ฉันหยุดหัวใจ คงต้องรอให้โลกหยุดหมุนไปก่อน
ในวันที่เธอนั้นไม่มีใคร ในวันที่โลกนี้ทิ้งเธอไป
ในวันนั้นหันมามองเถอะ ฉันจะยืนอยู่ตรงนี้
และจะให้เธอจนกว่าเธอจะรับ บอกรักเธอจนกว่าเธอนั้นจะยอม
เธอคือความสุขของฉัน ถ้าเธอไม่รับมัน ให้ฉันเริ่มต้นอีกกี่ครั้งก็พร้อม
หากสุดท้ายเธอไม่เปลี่ยนใจ ไม่เป็นไรใจฉันก็ไม่ยอม
ถ้ารอให้ฉันหยุดหัวใจ ถ้ารอให้ฉันหันหลังเดินลับหายไป
ได้ยินไหม…… คงต้องรอให้โลกหยุดหมุนไปก่อน……
มันคงเป็นความรัก


[endtext]
 

New Inter Live

New Korea Live

My Zimbio Ping your blog, website, or RSS feed for Free Dr.5z5 Open Feed Directory

Followers