10/22/2011


MV เพลง เกมส์ YULGANG ดินแดนที่มีเธอ - YULGANG (OST-Fate of love)



[postlink]http://no1mv.blogspot.com/2011/10/ost-fate-of-love-yulgang.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=M3BdijTIQyE
[starttext]
Music Video : MV เพลง เกมส์ YULGANG ดินแดนที่มีเธอ - YULGANG (OST-Fate of love)
Uploaded by vazzupman on Mar 7, 2010






Lyrics "(OST-Fate of love) ดินแดนที่มีเธอ - YULGANG"

คำร้อง : สมัชญ์พล ศรีชลวัฒนา, เกรียงไกร ฉัตรสุวรรณ
ทำนอง : สมัชญ์พล ศรีชลวัฒนา
เรียบเรียง : เอสนะ อยู่เจริญ
เกมส์ : Yulgang Online บริษัท Asiasoft

ก็อยู่คนเดียวเหมือนเคย มันชินกับการไม่มีใคร กอดตัวเองกับความเหงาใจอยู่ทุกวัน
ไม่เคยเชื่อเลยแค่การได้พบใคร จะมีผลอะไรกับใจฉัน แต่แล้วก็มีสิ่งนึงเปลี่ยนไป

ในวันที่ฉันได้เจอ ที่แห่งนี้ ทำให้ฉันได้รู้ความหมายของการได้พบเจอ
โลกก็ยังคงหมุนไป อะไรๆก็เหมือนเดิม แต่สิ่งที่มีเพิ่มเติมก็คือเธอ

เธอทำให้ฉัน รับรู้ด้วยหัวใจ
(เพราะ) ก็เธอทำให้ฉัน รับรู้ถึงความผูกพัน
รู้ถึงบางสิ่ง ที่ฉันไม่เคยเชื่อเลยในสักวัน เพิ่งรู้เพิ่งเข้าใจก็วันนี้ ว่าพรหมลิขิตมีจริง
(สิ่งที่ทำให้ใจสองใจได้พบกัน เพราะพรหมลิขิต มีจริง)

ขอบคุณความห่วงใย ขอบคุณรอยยิ้มที่จริงใจ ขอบคุณกับความหวังดีที่ให้กัน
ช่วยทำให้คนหนึ่งคนที่เคยว่างเปล่า หยุดความเหงาที่มีในใจนั้น  ให้ฉันก้าวเดินต่อไป พร้อมๆเธอ


[endtext]
 

New Inter Live

New Korea Live

My Zimbio Ping your blog, website, or RSS feed for Free Dr.5z5 Open Feed Directory

Followers