11/23/2011


MV เพลง พูดในใจ - เจี๊ยบ วรรธนา (เพลงประกอบละคร ในรอยรัก)



[postlink]http://no1mv.blogspot.com/2011/11/mv-ost-pood-nai-jai.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=6dohcA9XNSQ
[starttext]
Music Video : MV เพลง พูดในใจ - เจี๊ยบ วรรธนา (เพลงประกอบละคร ในรอยรัก) 
Uploaded by gmmgrammyofficial on Nov 23, 2011






Lyrics "พูดในใจ - เจี๊ยบ วรรธนา (เพลงประกอบละคร ในรอยรัก)"

เพลง : พูดในใจ
ศิลปิน : เจี๊ยบ วรรธนา
อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร ในรอยรัก



ยังทรมานอย่างนี้ เจอะเธอทุกทีต้องคอยข่มใจ
ต้องทำเป็นคุยทักทาย ต้องทำเหมือนไม่เป็นไร ทั้งที่ข้างในใจนั้นไม่ใช่เลย

* อยากบอกว่าฉันยังรักเธอเสมอ มันยังคิดถึงเธอไม่เคยเปลี่ยนไป
เจ็บปวดที่ฉันยังพูดได้แค่ในใจ ก็รู้ถ้าพูดออกไป เธอคงจะไม่ย้อนกลับมา

มันคงจะดีกว่านี้ หากฉันเลิกจำว่าเคยผูกพัน ยังพยายามทุกวัน
แต่ทุกครั้งที่เจอกัน ในใจก็ยังสั่นฉันยังเหมือนเดิม

(ซ้ำ *)

เมื่อฉันไม่ใช่คนที่เธอฝัน ชีวิตของฉันเป็นได้แค่นี้
ถ้ารักเท่าไหร่แต่ก็เข้าใจดี วันนี้ไม่มีเธอแล้ว

(ซ้ำ *)

อยากบอกว่าฉันคงรักแต่เธอ มันยังคิดถึงเธอทุกลมหายใจ
เจ็บปวดที่ฉันยังพูดได้แค่ในใจ ก็รู้ถ้าพูดออกไป เธอคงจะไม่ย้อนคืนมา
ก็รู้ถ้าพูดออกไป ความรักคงไม่ย้อน กลับมา


[endtext]
 

New Inter Live

New Korea Live

My Zimbio Ping your blog, website, or RSS feed for Free Dr.5z5 Open Feed Directory

Followers