11/26/2011


MV เพลง มีอะไรให้ทำอีกไหม - ชิน ชินวุฒ



[postlink]http://no1mv.blogspot.com/2011/11/mv.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=sph_npfDWxQ
[starttext]
Music Video : MV เพลง มีอะไรให้ทำอีกไหม - ชิน ชินวุฒ
Uploaded by gmmgrammyofficial on Nov 25, 2011






Lyrics "มีอะไรให้ทำอีกไหม - ชิน ชินวุฒ" 

"มีอะไรให้ทำอีกไหม / ชิน ชินวุฒ" | กดดาวน์โหลด *123 0010 โทรออก

หลังจากปล่อยซิงเกิลมาเป็นลำดับ ตั้งแต่ปี 2010...คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง ลั้นลา และ Never Give Up และแล้วก็ถึงเวลาปล่อยอัลบั้มเต็มของชิน ชินวุฒ อัลบั้มหมายเลข 3 ถัดจาก CHIN UP และ Maybe I'm bad เป็นอัลบั้มที่เกิดจากความเชื่อของชิน ถ่ายทอดเสียงร้อง จังหวะ ดนตรี และท่าเต้นออกมาจากข้างใน ใช้เวลารวมกว่า 3 ปี

คำร้อง : ฟองเบียร์ ทำนอง : ชินวุฒ อินทรคูสิน & ฟองเบียร์
เรียบเรียง: ศมา สิงห์โตเกษม Produced by : ชินวุฒ อินทรคูสิน

สิ่งที่ฉันควรทำให้เธอ สิ่งที่เธอควรให้ฉัน
สิ่งที่สองเราควรทำให้กันเท่านั้น
แต่วันนี้เธอทำให้ใคร สิ่งที่เห็นมันบาดหัวใจ
ชัดเจนและรู้เลยว่าฉันคงต้องเสียใจ

บังเอิญได้เห็นเธอกอดกับเค้า
บังเอิญได้เห็นเธอจูบกับเค้า
บังเอิญได้เห็นข้อความจากเค้า ยิ่งเข้าใจ

*ต่อจากนี้ยังมีอะไร
ที่คนอย่างฉันต้องทำอีกไหม
ยังมีอะไร ที่เหลือให้ฉันต้องทำอีกไหม
ยังมีอะไร ที่เธอยังไม่ให้เค้าอีกไหม
ยิ่งคิดยิ่งปวดใจ หรือให้เค้าทั้งหมดแล้ว

สิ่งที่สัญญามันต่อกัน คำที่เธอเคยบอกรักฉัน
ต่อไปนี้ต้องลืมมันจากใจใช่ไหม
ต่อให้หัวใจยังผูกพัน แต่ไม่เหลือที่ยืนให้ฉันเหมือนเป็นส่วนที่เกินที่เธอไม่ต้องการ

ต้องทนที่เห็นเธอกอดกับเค้า
ต้องทนที่เห็นเธอจูบกับเค้า
ต้องทนที่เห็นเธออยู่กับเค้า อีกเท่าไร ( * )

ก็อยากให้เรื่องทั้งหมดนี้
เป็นเพียงเรื่องที่ฉันเข้าใจผิด
ก็อยากจะคิดเข้าข้างตัวเอง
แต่ไม่รู้จะคิดในมุมไหน
สิ่งที่ฉันเห็นมันทำให้ปวดใจ
ได้แต่รับความจริงเอาไว้

ที่เหลือให้ฉันต้องทำอีกไหม
ยังมีอะไร ที่เธอยังไม่ให้เค้าอีกไหม
ยิ่งคิดยิ่งปวดใจ หรือให้เค้าทำ
ต่อจากนี้ยังมีอะไร ที่คนอย่างฉันต้องทำอีกไหม
ยังมีอะไร ที่เหลือให้ฉันต้องทำอีกไหม
ที่เธอยังไม่ให้เค้าอีกไหม
ยิ่งคิดยิ่งปวดใจ หรือให้เค้าทั้งหมดแล้ว

[endtext]
 

New Inter Live

New Korea Live

My Zimbio Ping your blog, website, or RSS feed for Free Dr.5z5 Open Feed Directory

Followers